Thursday, November 09, 2006

Sana Ay Ikaw Na Nga



Anong kailangan kong gawin
(WHAT DO I NEED TO DO)
Upang malaman mo
(TO LET YOU KNOW)
Ikaw ay minamahal ko
(THAT I LOVE YOU)
Kailangan ko'y katulad mo
(I NEED SOMEONE LIKE YOU)
Sa buhay kong ito
(IN MY LIFE)
Nag-iisa lang sa mundo
(ALONE IN THIS WORLD)

Dati'y nasaktan na 'ko
(I WAS HURT BEFORE)
Takot nang magtiwala
(SCARED TO TRUST)
Ayoko na sanang umibig pa
(I DON'T WANT TO LOVE ANYMORE)
Ngunit ika'y ibang-iba
(BUT YOU'RE DIFFERENT)
Sa lahat ng nakilala
(FROM EVERYONE THAT I'VE MET)
Sana ay ikaw na nga
(I REALLY HOPE THAT IT'S YOU)

Anong kilangan kong gawin
(WHAT DO I NEED TO DO)
Upang matigil na
(TO STOP)
Ang kabaliwan kong ito
(MY BEING CRAZY )
Sumpa ko sa sarili'y
(I SWORE TO MYSELF)
Hinding-hinding hindi na
(THIS WILL NEVER HAPPEN AGAIN)
Ngunit heto na naman ako
(BUT HERE I AM AGAIN)
Hindi na papipigil pa
(I WONT BE STOPPED)
At di na paaawat
(I WONT BE HELD BACK)
Sinisigaw na ang pangalan mo
(MY HEART IS SHOUTING FOR YOUR NAME)

Ikaw talaga'y ibang-iba
(YOU'RE REALLY DIFFERENT)
Sa lahat ng nakilala
(FROM ALL THAT I'VE MET)
Sana ay ikaw na nga
(I REALLY HOPE THAT IT'S YOU)
Sana ay ikaw na nga
(I REALLY HOPE THAT IT'S YOU)

No comments: